Breaking News
Loading...

Tạo tài liệu mới trong Gmail

02:35
Google phát triển ra bộ công cụ office của riêng mình có thể sử dụng trực tuyến và là một thay thế đáng kể cho bộ office trong máy tính khi bạn phải di chuyển nhiều và không có điều kiện sử dụng máy tính của riêng mình. Vì thế, nếu sử dụng Gmail, thì bằng cách sử dụng công cụ Create a Document, bạn sẽ có thể trực tiếp truy xuất bộ office của Google ngay trong hộp thư của mình. Để khởi động công cụ này, bạn vào Settings > Labs sau đó đánh chọn Enable cho mục Create a Document và Google Docs gadget, nhấn Save Changes để lưu lại chọn lựa.
 
Bây giờ, khi bạn mở Gmail lên, ở phía dưới cùng bên tay trái có một khung tên là Google Docs sẽ hiện ra. Trong này có các tài liệu của bạn lưu trên bộ office Google, và muốn mở tài liệu nào – bạn nhấn chuột lên nó là xong.
Bạn có thể thay đổi nội dung hiển thị các file bằng cách chọn mục Hiển thị rồi bấm chọn lên mục mà bạn thích. Nếu muốn tạo tài liệu mới, bạn chọn mục Mới rồi bấm chọn loại tài liệu muốn tạo hoặc khi bạn đang mở một lá thư – bạn cũng có thể tạo mới tài liệu bằng cách nhấn chuột liên kết Create a document là xong. Để xem toàn bộ tài liệu trong bộ office Google của mình, bạn nhấn chuột lên nút Tất cả tài liệu là xong


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer