Breaking News
Loading...

Đưa hình của bạn vào Gmail

02:37
Khi bạn chat bằng Yahoo messenger thì công cụ này có tính năng đưa hình cá nhân làm avarta để người khác trông bạn như thế nào và đây cũng là cách để mọi người dễ dàng nhớ ra bạn là ai. Và bạn cũng muốn đưa hình của mình vào khung chat trong Gmail để mọi người có thể nhớ bạn lâu hơn. Muốn thực hiện, bạn chỉ việc vào Settings > Labs sau đó đánh chọn Enable cho mục Pictures in chat, nhấn Save Changes để lưu lại chọn lựa.

Tiếp theo, bây giờ bạn vào lại Settings > General, trong mục My picture, bạn nhấn chuột lên liên kết Select a picture. Trong pop-up hiện ra, nếu hình trong máy tính, bạn nhấn nút Browse rồi tìm đến tấm hình mà mình muốn chọn làm ảnh đại diện trong Gmail. 
Nếu hình muốn lấy nằm trong bộ sưu tập trên Picasa thì bạn chuyển qua mục Picasa Web Albums rồi bấm chọn hình trong danh mục hiện ra. Nếu hình nằm trên một trang web nào đó, bạn chuyển qua mục Web Address (URL) và điền link của tấm ảnh vào khung trống. Sau khi đã chọn xong ảnh, Gmail sẽ tải ảnh đó lên máy chủ rồi xuất ra một khung tinh chỉnh kích thước để bạn canh lại các khung hình để chọn phần ảnh nào bạn muốn dùng làm avarta (trong trường hợp ảnh đưa lên quá lớn). Sau khi chọn xong, bạn nhấn nút Apply Changes để lưu lại chọn lựa.

Bây giờ, khi liên lạc bằng chat trong Gmail, thì hình mà bạn chọn sẽ được tự động gán ngay trước tên của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer