Breaking News
Loading...

Đăng Ký Facebook

08:48
Đăng Ký Facebook - Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký facebook, đăng ký một tài khoản facebook các bạn có thể nói chuyện với bạn bè trên toàn quốc thậm trí cả thế giới.
Nếu các bạn không vào được địa chỉ website trên ở máy tính tức là bạn đã bị nhà mạng chặn. Để khắc phục sự cố này các bạn tìm hiểu Cách Đăng Nhập Facebook.
Bước 1: Đầu tiên các bạn truy cập địa chỉ website: www.facebook.com và điền dầy đủ thông tin vào các dòng 1, 2, 3, 4, 5, 6.

Bước 2: Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết để đăng ký facebook các bạn nhất nút Đăng Ký mầu xanh để tiếp tục.
Bước 3: Tại đây các bạn nhấp chuột vào chữ Bỏ qua bước này
Bước 4: Nhấp nút Bỏ qua để tiếp tục
Bước 5: Bước này các bạn có thể điền các thông tin như Trường trung học mà bạn đã học, Trường cao đẳng/Đại học, Nơi làm việc và noi sinh sống. Điền xong các bạn nhấn nút Lưu Tiếp tục để tiếp tục.
Bước 6: Các bạn có thể tải ảnh lên làm ảnh đại diện (avatar) cho riêng mình, hoặc bạn có thể chụp hình từ webcam từ máy tính xách tay (LapTop) của các bạn. Rồi các bạn nhấn nút Lưu Tiếp tục để tiếp tục.
Bước 7: Bạn cần phải vào Email đẵ đăng ký với Facebook để xác nhận đăng ký tài khoản. Click vào nút Tới Email của bạn để đăng nhập email.
Bước 8: Tiến hành đăng nhâp vào Email yahoo mà mình đẵ đăng ký với Facebook. Điền xong tên đăng nhập và mật khẩu rùi chọn nút đăng nhập màu tím để đăng nhập.
Bước 9: Click vào để mở email mà Facebook gửi cho bạn.
Bước 10: Click vào nút xác nhận tài khoản của bạn.
Bước 11: Bắt đầu sử dụng facebook để liên lạc với bạn bè và người thân.

Như vậy là các bạn vừa đăng ký xong một tài khoản facebook.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer